Những ý tưởng thiết kế bao bì carton truyền cảm hứng trong năm 2021           

Bao bì sản phẩm là yếu tố quan trọng trong chiến lược kinh doanh sản phẩm, có ảnh hưởng lớn đến doanh thu và sự đón nhận của người dùng. Những ý tưởng thiết kế bao bì carton truyền cảm hứng trong năm 2021 sẽ giúp bạn có được ý tưởng thiết kế bao bì đẳng cấp cho riêng mình nhanh nhất.

 

Vai trò của bao bì carton 

Bao bì carton được lựa chọn là bộ mặt của rất nhiều thương hiệu khác nhau. Ngoài tác dụng bảo vệ hàng hóa, nó còn có tác dụng và vai trò cực lớn trong các chiến lược kinh doanh sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp.

bao bi carton

Tạo sức hút và ấn tượng

Bao bì có màu sắc, kiểu dáng và chủ đề hấp dẫn sẽ tạo sức hút và gây ấn tượng với khách hàng khi chọn các sản phẩm tương tự. Sự khác biệt của bao bì sẽ khiến sản phẩm của bạn sẽ được ghi nhớ, lựa chọn trước nhiều sản phẩm tương tụ khác.

 

bao bi carton

Cung cấp thông tin và khiến mãi

Các thông tin cơ bản về sản phẩm và các ưu đãi, khuyến mãi,.. của sản phẩm hoàn toàn có thể được chuyển tải thông qua bao bì carton. Điều này sẽ giúp sản phẩm lấy được tin tưởng của khách hàng. Thông tin rõ ràng là phần quan trọng để gây dựng niềm tin của khách hàng với sản phẩm.

bao bi carton

Thúc đẩy quyết định mua sản phẩm

Một bao bì đẹp, đủ thông tin sẽ thúc đẩy quyết định mua sản phẩm. Khách hàng sẽ không cần tìm tiếp thị hay bất kỳ ai tư vấn kỹ hơn về sản phẩm nếu bao bì của sản phẩm đã đủ thông tin và hình ảnh thuyết phục ý định mua hàng của họ.

bao bi carton

Khẳng định tên tuổi

Bao bì sản phẩm là một công cụ marketing chiến lực của rất nhiều công ty. Logo, khẩu hiệu hình ảnh của sản phẩm khác biệt sẽ khiến khách hàng nhớ về sản phẩm của bạn, tiếp cận thương hiệu dễ dàng hơn.

 

Xem thêm: Ưu nhược điểm của bao bì carton có thể bạn chưa biết

bao bi carton

Những ý tưởng thiết kế bao bì carton 2021

Bao bì màu sắc theo chủ nghĩa tối giản

Sự đơn giản nhưng đủ thông tin là yếu tố quyết định thành công của ý tưởng thiết kế bao bì này. Nó đơn giản nhưng thu hút nhờ nguồn tin đầy đủ mà nó đem đến cho người dùng. Bao bì dạng này thường có màu đơn sắc, thông tin sản phẩm được in rõ ràng, không có bất kỳ hình ảnh phức tạp nào.

bao bi carton

Bao bì mang hiệu ứng chuyển màu độc đáo

Màu sắc là một yếu tố thu hút mắt nhìn một cách hoàn hảo. Các bao bì có hiệu ứng chuyển màu gây ấn tượng và tạo thành phong cách riêng cho bao bì. Khách hàng sẽ bị thu hút bởi sự độc đáo và dễ dàng nhận ra sản phẩm của bạn ở bất kỳ đâu.

 

Xem thêm: Làm thế nào để in bao bì đạt chất lượng cao?

 

hop giay

Bao bì phong cách hoài cổ

Vẻ đẹp hoài cổ thúc đẩy mua hàng vì nó gợi nhớ sự nguyên gốc, nguyên sơ và an toàn. Đây là thiết kế bao bì khá phổ biến, nhất là ở các sản phẩm thuộc hàng cao cấp.

 

bao bi carton

Bao bì đen trắng ấn tượng

Sự phối hợp trắng và đen trong thời trang và thiết kế bao bì đem lại sự tương phản một cách thú vị tương tự nhau. Hai màu sắc và sự kết hợp của chúng chưa bao giờ là kiểu phối hợp lỗi mốt.

 

bao bi carton

Bao bì họa tiết pattern

Khi lựa chọn sản phẩm cùng giá tiền, khách hàng thường có xu hướng chọn bao bì có nhãn mác, bao bì khác lạ hơn. Vì thế, nhiều nhà sản xuất sử dụng các thiết kế bao bì giấy carton đặc biệt, độc đáo để hút khách theo cách riêng.

bao bi carton

Bao bì phong cách 8 bit

Bao bì phong cách 8 bit là kiểu trào lưu bao vì tận dụng nhưng hình hành đồ họa dạng pixel, giản lược, có những đường kẻ và các cạnh vác đơn giản, cứng chắc. Đây là thiết kế mang sự tối giản một cách thời thượng, gây ấn tượng với khách hàng.

 

bao bi carton

 

Bao bì mang tông màu nude

Sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng hút mắt là những gì mà bao bì tông nude mang lại. Đây là thiết kế bao bì gây ấn tượng bởi sự nhẹ nhàng, dịu mắt trước rất nhiều các bao bì nổi bật, lòe loẹt khác.

bao bi carton

 

Trên đây là một số mẫu bao bì carton nổi bật năm 2021, hi vọng có thể giúp bạn tìm ra thiết kế bao bì đẹp nhất cho mình.

Liên hệ đặt thùng carton, hộp carton, bao bì carton:

IN BAO BÌ KHANG THÀNH
Hotline:  077 8878 222 ​
Email: info@inankhangthanh.vn

Họ tên
Email Điện thoại
Nội dung liên hệ