Hộp giấy đựng quần áo – Tiện dụng và thân thiện môi trường

Hộp đựng quần áo là loại bao bì được thiết kế đặc biệt để chứa đựng và bảo vệ các sản phẩm thời trang như áo sơ mi, áo thun, áo khoác, quần tây, quần jeans và các loại trang phục khác. Loại hộp này không chỉ giúp bảo vệ quần áo khỏi bụi bẩn, ẩm ướt và các tác nhân khác, mà còn góp phần làm tăng giá trị và sự chuyên nghiệp của thương hiệu đối với khách hàng.

Cùng In ấn Khang Thành khám phá ưu điểm tuyệt vời và mẫu hộp giấy đựng quần áo được yêu thích trong bài viết này.

hop giay quan ao Khang Thanh

Lợi ích tuyệt vời của hộp giấy đựng quần áo

  • Tăng khả năng bảo vệ quần áo

Bảo vệ quần áo khỏi bụi bẩn, ánh sáng mặt trời, ẩm ướt và các yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến sản phẩm. Đồng thời, hộp giấy có độ cứng cáp, giúp cố định kiểu dáng quần áo bên trong, tránh bị nhăn hoặc lộn xộn.

hop giay quan ao Khang Thanh

  • Xây dựng thương hiệu

Với hình ảnh logo, thông điệp và họa tiết được thiết kế, in ấn trên hộp, thương hiệu ghi điểm tốt hơn trong tâm trí khách hàng. Điều này tạo ấn tượng về sự chỉn chu, tận tâm từ bao bì sản phẩm của thương hiệu.

hop giay quan ao Khang Thanh

  • Nâng cao giá trị quần áo

Bao bì đẹp và đặc biệt không chỉ tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm, mà còn thể hiện sự trân trọng của thương hiệu, giúp kết nối cảm xúc với người tiêu dùng.

hop giay quan ao Khang Thanh

Những lưu ý khi thiết kế hộp giấy đựng quần áo

Chất liệu hộp giấy

Lựa chọn chất liệu giấy là một trong những bước quan trọng để quyết định chất lượng sản phẩm bao bì. Với nhiều năm kinh nghiệm, các đơn vị bao bì sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn chất liệu phù hợp mục đích sử dụng, loại sản phẩm, ngân sách,…

Những chất liệu thường được chọn để in hộp đựng quần áo như:

Giấy Kraft: Có màu sắc đặc trưng là vàng nâu hoặc nâu nhạt. Giấy Kraft thân thiện với môi trường vì có khả năng phân hủy trong môi trường tự nhiên. Hộp được làm từ loại giấy này đem lại cảm giác gần gũi, giản dị cho người nhận.

Giấy Ivory hoặc giấy Couche: Loại giấy này được dùng để in hộp giấy quần áo cao cấp, đem lại cảm giác sang trọng, cao cấp.

>>> Bí quyết in hộp giấy từ A đến Z hiệu quả ngay

hop giay quan ao Khang Thanh

Kích thước hộp

Kích thước hộp giấy là một trong những yếu tố quan trọng cần được cân nhắc khi thiết kế hộp giấy đựng quần áo. Kích thước hợp lý không chỉ đảm bảo quần áo được bảo vệ tốt mà còn tối ưu hóa chi phí vận chuyển và lưu trữ.

Trước khi thiết kế hộp giấy, cần đo đạc chính xác kích thước của từng loại quần áo. Điều này giúp xác định kích thước hộp giấy phù hợp, đảm bảo quần áo không bị nhăn hay hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.

hop giay quan ao Khang Thanh

Hộp giấy đựng quần áo kiểu nắp âm dương

In ấn hộp giấy đựng quần áo

Hình ảnh và thông tin in trên hộp giấy không chỉ cung cấp thông tin cần thiết mà còn là yếu tố quyết định đến sự hấp dẫn và tính chuyên nghiệp của sản phẩm. Một số thông tin thường có trên hộp giấy như:

  • Logo, tên thương hiệu và thông tin sản phẩm

Đây là phần quan trọng để tăng cường nhận diện thương hiệu và tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Bên cạnh đó, thông tin chi tiết về sản phẩm như kích thước, chất liệu, hướng dẫn sử dụng và bảo quản,… không chỉ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và chu đáo của thương hiệu.

hop giay quan ao Khang Thanh

  • Hình ảnh minh họa

Hình ảnh sẽ thu hút người dùng hơn chữ viết. Hình ảnh bắt mắt, chất lượng tạo cảm giác tin cậy và tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho hộp giấy.

Ngoài ra, màu sắc và phong cách thiết kế của hộp giấy cần phù hợp với thương hiệu và sản phẩm. Sự phối hợp màu sắc hài hòa và thiết kế độc đáo sẽ tạo ấn tượng tốt với khách hàng và làm nổi bật sản phẩm.

hop giay quan ao Khang Thanh

  • Hiệu ứng bề mặt hộp giấy

Nếu thiết kế là một khuôn mặt đẹp, thì kỹ thuật tạo hiệu ứng như lớp makeup giúp gương mặt trở nên thực sự tỏa sáng. Kỹ thuật hiệu ứng thường sử dụng như phủ UV, Varnish, IR, cán màng, dập chìm hoặc nổi, ép nhũ kim, phủ kim tuyến,… Mỗi hiệu ứng đều có ưu điểm đặc biệt, tạo điểm nhấn cho từng chi tiết, hoa văn trên hộp giấy đựng quần áo.

>>> 13 Mẫu hộp quà nhỏ nổi bật bạn không thể bỏ qua

Mẫu hộp giấy đựng quần áo phổ biến hiện nay

Khám phá những mẫu hộp giấy chất lượng, từ các thương hiệu thời trang cao cấp như: Louis Vuitton, Gucci, Chanel, Prada, Dior, Versace, Burberry, Hermes, Zara,…

hop giay quan ao Khang Thanh

Hộp giấy đựng quần áo kiểu nắp mở lật

hop giay quan ao Khang Thanh

Hộp giấy đựng quần áo kiểu nắp gập nam châm

Hộp giấy đựng quần áo kiểu nắp kéo

hop giay quan ao Khang Thanh

Hộp giấy trụ tròn đựng quần áo

Hộp giấy đựng quần áo có đính kèm phụ kiện

>>> Hộp quà tặng – Công cụ tiếp thị hiệu quả cho doanh nghiệp

hop giay quan ao Khang Thanh

Giải pháp hộp giấy đựng quần áo tại Khang Thành

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn và sản xuất bao bì, Khang Thành giúp bạn có giải pháp bao bì đựng quần áo chất lượng và phù hợp.

  • Đội ngũ thiết kế, phát triển bao bì chuyên nghiệp, cung ứng hơn 9,000 mẫu thiết kế cho khách hàng trong nước và quốc tế
  • Hệ thống máy in offset hiện đại, từ 3 đến 8 màu, công nghệ từ Nhật Bản, Đức,…
  • Kỹ thuật gia công sau in nhanh chóng, đáp ứng tiến độ và chất lượng như thỏa thuận.
  • Làm việc theo tiêu chuẩn quốc tế: ISO 14001, ISO 9001, FSC, BSCI, ICS, SMETA, in G7 và đạt chuẩn audit của Walt Disney, L’Oreal, Tchibo.

Vui lòng liên hệ chúng tôi tại:

IN BAO BÌ KHANG THÀNH

Hotline: 077 8878 222 ​

Email: info@khangthanh.com

Họ tên
Email Điện thoại
Nội dung liên hệ